Mọi việc không xảy ra với bạn, chúng đến để dành cho bạn

Nếu như lúc này đây, bên trong bạn đang có tiếng thở than muốn chối từ những biến động thời cuộc, hoặc bạn đang trong một hành trình thay đổi/thích nghi khá đau đớn, thì rất có thể bạn phù hợp để đón nhận những thông điệp này!

Bạn thân mến,

Những thay đổi luôn diễn ra, dù ta đã kịp chuẩn bị và sẵn sàng thích ứng với chúng hay chưa. Thay đổi, hoặc khiến ta hào hứng, hoặc làm dấy lên rất nhiều cảm xúc không thoải mái và sự kháng cự vì những nhu cầu được an toàn bị chao nghiêng. Những ngày này, ta có thể hẹn nhau gặp lại sau khi mọi việc trở về quỹ đạo bình thường, nhưng cũng rất có thể, cả thế giới sẽ không vận hành như cách chúng đã vận hành trước đây nữa. Và chúng ta, dù muốn hay không thì đều đang trên hành trình để thích nghi với một thế giới “bình thường mới" rất khác với những gì ta đã quen thuộc.

Nếu như lúc này đây, bên trong bạn đang có tiếng thở than muốn chối từ những biến động thời cuộc, hoặc bạn đang trong một hành trình thay đổi/thích nghi khá đau đớn, thì rất có thể bạn phù hợp để đón nhận những thông điệp này:

- Bạn biết đấy, sẽ thật là “trái tự nhiên" nếu chúng ta đòi hỏi sự vĩnh cửu/bất biến trong khi cả Vũ Trụ vận hành xung quanh ta đều luôn luôn chuyển động, tiến tới, thay đổi và mở rộng theo tất cả mọi hướng.

Trạng thái tự nhiên của vạn vật thực ra lại là trôi theo dòng chảy vận hành của Vũ Trụ, như cái cách mà tự nhiên chuyển đổi giữa 4 mùa và rồi lặp vòng. Dù có thể đang có nhiều điều ngổn ngang trong tâm trí, xin đừng quên rằng tự nhiên không phải điều gì đó bên ngoài, mà thực ra chúng là một phần của chúng ta. Tự nhiên dịch chuyển bên trong mỗi chúng ta.

Vậy nên, hãy từ từ ngừng chống đối những gì cần phải đến với bạn. Chậm rãi buông bỏ sự kiểm soát quá mức đối với mọi thứ xung quanh đến mức không nhận ra rằng, sự kiểm soát sẽ làm trì hoãn những phép màu đang tìm kiếm bạn để được xảy đến trong cuộc đời bạn.

- Sẽ thế nào khi những gì bạn đang tìm kiếm thực ra cũng đang tìm kiếm bạn, nhưng bạn lại không cho phép mình được trôi theo dòng chảy để đón nhận chúng? Đặc biệt là khi chúng lại đến với bạn theo cách mà bạn hầu như không thể hình dung nổi trước đó (và sự thật thì đây lại là cách mà phép màu diễn ra)?

- Có lẽ, giai đoạn chuyển giao khắc nghiệt này đang yêu cầu bạn ngừng kháng cự. Đã có quá nhiều tổn thương về cơ thể vật lí lẫn tinh thần. Chúng vắt kiệt năng lượng quý báu của bạn khi mãi tập trung vào những tổn thất. Nguồn năng lượng này cần được chuyển hoá và tiếp cận Ý thức cao hơn của bạn. Người nào nhận ra phép màu này từ đầu thì sẽ mở rộng lòng đón nhận chúng.

- Một Ý thức cao hơn đang nói với bạn rằng: “Này bạn ơi, là đây rồi! Hiện tại này không phải xảy đến với bạn, mà đang xảy ra dành cho CHO BẠN. Bạn đang được nhận lĩnh cơ hội để bước vào trường năng lượng đầy sức mạnh của chính mình. Nguồn sức mạnh mà bạn chưa từng biết rằng bạn sở hữu chúng".

- Nếu bạn đang tranh đấu để chấp nhận hiện thực và buông trôi theo dòng, hãy nhớ lấy điều này: “Bạn chỉ có thể buông đi những gì mình từng sở hữu. Vậy nên hãy sở hữu giây phút này đi. Đây là thứ bạn thực sự có. Hãy sở hữu chúng trước hẵng.”

Và rồi, với lòng trắc ẩn và biết ơn, hãy để hiện tại tuôn chảy qua bạn. Từ đó, bạn nhận ra các bài học và phúc lành trong sự tỉnh thức của chúng.

Hi vọng rằng đây là thông điệp cần thiết cho các bạn vào lúc này.

Dù rằng không dễ dàng về nhiều mặt, dù rằng rất thách thức. Nhưng với tình yêu thương với chính mình và một trái tim từ từ biết cởi mở đón nhận, chúng ta đang và sẽ ổn dần thôi!

Chúc bạn bình an, Thân và Tâm.

Yêu thương và trân trọng,

Nguồn bài: The ArtidoteDịch

Phát triển nội dung: The Domdom Healing Garden

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!