Làm mọi việc bằng tình yêu!

Tận sâu bên trong tôi là suối nguồn vô tận của tình yêu. Giờ tôi để tình yêu ấy được tuôn chảy ra ngoài. Lấp đầy trái tim tôi, cơ thể tôi, tâm trí tôi, ý thức tôi, chính bản thể này của tôi, và từ tôi tỏa ra mọi hướng và trở lại tôi sinh sôi nảy nở.

Lời mở đầu - Giới thiệu về bà Louise Hay

Bạn thương,

Hôm nay Đom Đóm muốn kể cho các bạn nghe về một linh hồn tuyệt vời mà sự hiện hữu của bà đã mang đến cho cuộc đời này nhiều bông hoa thơm giúp cho rất nhiều người có khả năng tự chữa lành cho cuộc sống của họ thông qua triết lý sống và những cuốn sách bà để lại. Người mà Đom Đóm muốn nói đến đó chính là bà Louise L.Hay.

Triết lý sống và phát triển cá nhân của bà Louise đã được rèn giũa từ chính cuộc đời nhiều thăng trầm mà bà đã từng trải qua. Bà sinh ra trong nghèo khó và có một tuổi thơ không ổn định, những năm tháng tuổi thiếu niên bị ghi dấu bởi sự lạm dụng tình dục, Louise đã quyết định chạy trốn khỏi nhà và dừng chân ở thành phố New York, nơi bà trở thành người mẫu thời trang và sau đó kết hôn với một doanh nhân thành đạt. Mặc dù có vẻ như cuộc sống của bà đã quay trở lại, nhưng phải đến khi cuộc hôn nhân kết thúc 14 năm sau đó, hành trình chữa lành của bà mới thực sự bắt đầu…

Bà Louse Hay - một diễn giả, tác giả truyền động lực, nhà trị liệu nổi tiếng người Mỹ.

Bà bắt đầu sự nghiệp dẫn bà đến để trở thành một nhà trị liệu và chữa lành tại New York vào năm 1970. Khởi đầu cho hành trình tuyệt vời này chính là việc bà tham dự các cuộc gặp gỡ tại Nhà thờ Khoa học tôn giáo và bắt đầu đào tạo trong các chương trình cấp bộ. Louise nhanh chóng trở thành một diễn giả nổi tiếng tại nhà thờ, và bắt đầu có những khách hàng tư vấn cá nhân trong sự nghiệp của mình. Công việc tư vấn, trị liệu này của bà nhanh chóng nở rộ và chính thức trở thành sứ mệnh của cuộc đời bà kể từ đây. Sau vài năm làm việc, Louise đã biên soạn ra được một tài liệu hướng dẫn tham khảo chi tiết nói về nguyên nhân tinh thần của các bệnh lý về thể chất, và phát triển các mô thức suy nghĩ tích cực để đẩy lùi bệnh tật và tạo ra sức khỏe cho các bệnh nhân của mình. Tài liệu này chính là nền tảng để bà cho ra đời cuốn sách bán chạy nhất thế giới “Heal Your Body", còn được gọi một cách trìu mến là cuốn sách màu xanh liggle. Bà bắt đầu đi khắp nước Mỹ để giảng dạy và điều phối các workshop với chủ đề yêu thương bản thân và chữa lành cuộc sống.

Một trong những bước ngoặt trong cuộc sống của bà đó là Louise đã có thể đưa triết lý này của mình vào thực tế khi bà được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Thời điểm đó, bà đã xem xét các lựa chọn thay thế cho phẫu thuật và dùng thuốc, thay vào đó bà đã phát triển một chương trình chuyên sâu về sự tự khẳng định, hình dung tưởng tượng, làm sạch dinh dưỡng và tâm lý trị liệu. Trong vòng sáu tháng, bà đã hoàn toàn tự giúp mình khỏi bệnh ung thư bằng những phương pháp này. Và cuốn sách thứ 2 mang tên “You can heal your life” trong sự nghiệp của bà ra đời chính từ thời điểm này đã đạt danh sách bán chạy nhất của Thời báo New York và vẫn ở đó trong 13 tuần liên tiếp thời điểm đó. Hơn 35 triệu bản “You Can Heal Your Life” đã được bán trên toàn thế giới.

Thông điệp chữa lành của bà đã là chủ đề của nhiều tờ báo và tạp chí thời bấy giờ. Bà đã xuất hiện trên truyền hình trên khắp thế giới và chuyên mục hàng tháng của bà mang tên “Dear Louise”xuất hiện trong hơn 50 ấn phẩm tại Hoa Kỳ, Canada, Úc, Tây Ban Nha và Argentina.

Sự tự khẳng định luôn tích cực và giúp khai thác sức mạnh của suy nghĩ tích cực để giữ cho thế giới nội tâm của bạn đi đúng hướng!

Bà Louise đã nhận thức được rằng suy nghĩ của con người rất linh hoạt; do đó, điều quan trọng trong quá trình chuyển hoá của mỗi cá nhân là chúng ta hãy luôn chủ động hướng suy nghĩ của mình và duy trì một quan điểm tích cực trong các cảnh huống trong cuộc sống. Phương pháp tự khẳng định mà bà tạo ra được giải thích giống như những ghi chú nhỏ cho nội tâm của bạn. Sự tự khẳng định luôn tích cực và giúp khai thác sức mạnh của suy nghĩ tích cực để giữ cho thế giới nội tâm của bạn đi đúng hướng!
Đom Đóm xin gửi tặng bạn bản dịch của một bài Tự khẳng định rất nổi tiếng của bà. Louise đã viết những lời khẳng định phù hợp để bao quát tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn trong bài nguyện này. Sẽ rất tốt khi bạn thực hành bằng cách đọc to cho chính mình nghe những lời khẳng định này và đặc biệt là vào ban đêm chỉ cần đọc qua trước khi đi ngủ hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mình cần kết nối với sức mạnh bên trong chính mình.

Bài tự khẳng định: "Làm mọi việc bằng tình yêu!"

Tác giả: Louise L.Hay

Biên dịch: The DomDom Healing Garden“

"Tận sâu bên trong tôi là suối nguồn vô tận của tình yêu.

Giờ tôi để tình yêu ấy được tuôn chảy ra ngoài. Lấp đầy trái tim tôi, cơ thể tôi, tâm trí tôi, ý thức tôi, chính bản thể này của tôi, và từ tôi tỏa ra mọi hướng và trở lại tôi sinh sôi nảy nở.

Tình yêu tôi dùng và cho đi càng nhiều, tôi càng phải cho đi nữa, nguồn tình yêu là vô tận, Tôi cảm thấy tốt lành khi tôi dùng tình yêu; đó là cách tôi thể hiện niềm vui trong mình.

Vâng, tôi yêu bản thân mình, vì thế tôi chăm sóc trìu mến cơ thể tôi.Tôi trìu mến cho cơ thể những thức ăn và đồ uống bổ dưỡng. Tôi chỉnh tề trang phục và cơ thể tôi trìu mến đáp lại với sự lành mạnh và năng lượng sống động.

Tôi yêu bản thân mình, vì thế tôi cho mình một mái nhà ấm cúng, nơi đáp ứng mọi nhu cầu của tôi và thật dễ chịu khi ở đó. Tôi lấp đầy các phòng với những rung động của tình yêu để tất cả những ai bước vào, gồm chính tôi, sẽ cảm nhận được tình yêu ấy, và được nuôi dưỡng bởi tình yêu ấy.

Tôi yêu bản thân mình, vì thế tôi làm một công việc mà tôi thực sự thích làm, một công việc dùng đến mọi tài năng và năng lực của tôi, tôi làm việc cho và với những người tôi yêu quý và yêu quý tôi, và công việc giúp tôi có một thu nhập tốt.

Tôi yêu bản thân mình, vì thế, tôi cư xử ân cần với tất cả mọi người bởi tôi biết rằng những gì tôi cho đi, tôi nhận lại nhiều lần hơn thế. Tôi chỉ thu hút những con người trìu mến trong thế giới của tôi, bởi họ chính là tấm gương phản chiếu của tôi.

Tôi yêu bản thân mình, vì thế tôi tha thứ và hoàn toàn buông bỏ những điều đã qua, mọi trải nghiệm trong quá khứ, và tôi tự do.

Tôi yêu bản thân mình, vì thế tôi hoàn toàn yêu thương hiện tại, trải nghiệm từng khoảnh khắc tốt đẹp và biết rằng tương lai tôi tươi sáng, vui vẻ và an toàn, bởi tôi là đứa con yêu dấu của vũ trụ và vũ trụ yêu thương chăm sóc cho tôi bây giờ, và nhiều hơn nữa mãi mãi sau này.

Và đó là như vậy...

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!