Cuộc gặp gỡ diệu kỳ

"Có lẽ, cho đến khi bạn được cảm nhận trạng thái trọn-vẹn-thực-sự thì bạn mới nhận ra rằng hình như bên trong mình vẫn còn những khoảng trống đang ẩn nấp một cách vi tế nào đó."

“Với tôi, Meet Up kỳ 5 vừa rồi thực sự là một trải nghiệm đầy cảm xúc, bất ngờ và kỳ diệu mà tôi đã trải qua. Một thôi thúc mạnh mẽ khi tham gia kỳ 5 này đó là “món quà đặc biệt” mà Đom Đóm đã chia sẻ trước khi chương trình bắt đầu. Và cũng chính nhờ món quà mà chị Thanh dành tặng cho mọi người trong bài thực hành Thôi miên nhân văn để gặp gỡ và kết nối với “cây sự sống” của chính mình đã mở ra cho tôi một cánh cửa mới về nhận thức và sự kết nối với bản thân.
Có lẽ, cho đến khi bạn được cảm nhận trạng thái trọn-vẹn-thực-sự thì bạn mới nhận ra rằng hình như bên trong mình vẫn còn những khoảng trống đang ẩn nấp một cách vi tế nào đó. Và chính những khoảng trống này đã luôn “dẫn dắt” tôi đi tìm kiếm một sự đủ đầy nào đó từ bên trong lẫn bên ngoài – một sự tìm kiếm mơ hồ vì ngay chính bản thân tôi cũng không nhận thức được cái mà tôi đang tìm kiếm nó là cái gì, nó có hình thái ra sao, có sờ nắm được hay không. Và cứ thế, tôi đi tìm cái mà tôi không biết nó là gì…


Những gì mà tôi thấy, tôi cảm nhận được trong bài thực hành đó không chỉ là một hình ảnh bên trong tâm trí, mà nó thực sự là một trải nghiệm sâu sắc, sống động và chân thực về sự liên kết với nguồn tinh chất và trí tuệ bên trong bản thân của chính mình. Nó chân thực đến mức tôi có thể cảm nhận được sự rung lên của từng tế bào bên trong chính mình. Một sự mở rộng kỳ diệu và mạnh mẽ! Đây là một cảm giác không thể diễn tả bằng từ ngữ, nhưng nó khiến tôi cảm thấy mình được chạm đến những tầng sâu thẳm nhất của chính mình và của sự sống. Ngay tại thời điểm đó, tôi biết rằng mình đã được mở rộng nhận thức một cách lớn lao, vượt lên trên tất cả những logic, suy tính bình thường. Một trạng thái sáng tỏ và bình yên đến kỳ lạ…!


Qua Meet Up kỳ 5 vừa rồi, tôi đã hiểu thêm về tầm quan trọng của việc gặp gỡ và kết nối với phần nguyên sơ và tinh khiết nhất bên trong chính mình. Kết nối này không chỉ giúp tôi nhận diện và khai thác những phẩm chất tiềm ẩn mà còn làm sáng tỏ những ánh sáng bên trong tôi. Khi tôi tiếp cận và nuôi dưỡng gốc rễ nội tâm của mình, tôi không chỉ khám phá ra những phẩm chất như sự kiên nhẫn, trí tuệ, và lòng nhân ái mà còn tạo điều kiện cho chúng tỏa sáng mạnh mẽ hơn trong cuộc sống hàng ngày. Tôi cảm thấy như mình vừa tìm thấy một phần quan trọng mà trước đây tôi chưa bao giờ chú ý đến.


Sự biết ơn là điều lớn nhất tôi cảm nhận sau trải nghiệm này. Tôi cảm thấy mình đã được trao tặng một món quà quý giá – một sự gặp gỡ và kết nối sâu sắc với chính mình và một cái nhìn mới mẻ về cuộc sống. Tôi tin rằng đây không chỉ là một cảm giác tạm thời mà còn là một cú nhích quan trọng trong hành trình phát triển bản thân của tôi!


Biết ơn chương trình Meet Up kỳ 5 và Nhà trị liệu đã giúp tôi khám phá những điều kỳ diệu này. Biết ơn chị Thanh đã lan toả và hướng dẫn thôi miên nhân văn đến nhiều người trong đó có tôi, một người đã từng đi qua rất nhiều liệu pháp chữa lành khác nhau và cảm nhận đây là một liệu pháp thật sự đặc biệt!!!”


---------------------------------------------------
Nếu bạn đang tìm kiếm không gian để được giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải trên hành trình cải thiện bản thân và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, hay sâu hơn nữa là bạn muốn tìm một không gian để bạn có thể “gặp gỡ những phần sâu thẳm bên trong chính mình” dưới sự dẫn dắt của Nhà trị liệu Phạm Phương Thanh, thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia Meet Up | Gặp gỡ Nhà trị liệu – Kỳ 6 (chương trình phục vụ cộng đồng không thu phí)

Trân trọng,

The DomDom Healing Garden

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!