Khi tôi đến tìm sự hỗ trợ từ Đom Đóm lần đầu tiên, quả thật tôi đã chẳng biết nên mong đợi điều gì. Tôi chưa bao giờ nghe về thôi miên, hoặc ít nhất là hình thức thôi miên nhân văn mà Đom Đóm đang sử dụng cho các thân chủ khác. Lúc ấy, tôi đang chìm dưới một đoạn trũng thấp vô cùng trong đời mình về sức khoẻ tinh thần. Tôi mất ngủ nghiêm trọng, làm việc quá sức và trầm cảm, tôi cảm giác như cuộc đời mình đang sụp đổ dần từng chút một.

Chỉ ngay sau buổi gặp đầu tiên với NTL, tôi đã cảm giác được chúng tôi đang trên đúng đường khơi gợi sự tích cực. Các phiên trị liệu của chúng tôi rất hiệu quả, năng suất đồng thời cũng có yêu cầu rất cao. Chúng yêu cầu tôi tập trung, thả lỏng sự dễ tổn thương của mình, và một sự sẵn sàng mở lòng đến mức tôi chưa từng nghĩ mình có thể trước đây. Đồng thời, trải nghiệm lúc đó rất dễ chịu, trôi chảy và thoải mái. Tôi bước ra khỏi vài phiên trị liệu với cảm giác gánh nặng trên lưng mình vơi dần đi mỗi lúc. Và vào một trong những phiên trị liệu cuối cùng, tôi biết điều kỳ diệu nào đó đã xảy ra và tôi dường như đã trút được rất nhiều những năng lượng độc hại ra khỏi cơ thể mình. Trong suốt thời gian làm việc cùng nhau, NTL và tôi đã chia sẻ về những tổn thương thời thơ ấu một cách thật cặn kẽ và tôi học hỏi được rất nhiều từ trí tuệ của NTL. NTL rất điềm tĩnh, kiên nhẫn và rất khách quan trong cách tiếp cận, không bao giờ thiên vị chủ thể nào hoặc cho ai đứng vào vai nạn nhân. Với tôi, đây chính là chìa khoá giải quyết vấn đề. Chúng buộc tôi nhìn sâu sắc hơn vào bên trong mình đồng thời tránh việc đóng vai nạn nhân và chỉ tay đổ lỗi người khác cho vấn đề của riêng mình. Trong suốt 2 tháng làm việc cùng với NTL, tôi đã trải qua những thử thách lớn nhất đời mình, nhưng đồng thời chúng cũng là thành quả đáng ghi nhận nhất.

Tôi đã có thể quay trở lại nhịp sống bình thường của mình và cảm giác được trang bị đủ đầy những công cụ mới, những chiến lược mới có thể hỗ trợ tôi trong đời sống thường nhật, bất kể đó là với các mối quan hệ cá nhân hay tại công sở, hay là với những mâu thuẫn nội tâm. Tôi thật lòng không biết giờ phút này mình sẽ ra sao nếu như đã không tìm gặp Đom Đóm và quyết định nhờ NTL hướng dẫn tôi trên chặng đường tự chữa lành và khám phá bản thân mình. Từ sâu thẳm trái tim, tôi biết ơn Nhà trị liệu và vườn Đom Đóm rất nhiều!”

———————————————

Đây là chia sẻ của thân chủ từng trải qua mất ngủ nghiêm trọng, trầm cảm, kiệt sức. Anh ấy đã có sự chuyển hoá kì diệu về sức khoẻ tinh thần lẫn thể chất sau 2 tháng làm việc cùng Nhà trị liệu. Khi dũng cảm quyết định đón nhận sự giúp đỡ và hướng dẫn từ người đồng hành tinh thần, những điều kì diệu cho chính bản thân bạn sẽ xảy ra!

Bất cứ khi nào bạn mong muốn tìm gặp Nhà trị liệu tâm lí cho riêng mình, thì Vườn Đom Đóm chúng mình luôn dang rộng vòng tay đón chào các bạn nhé!

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!