“Phản hồi trải nghiệm cùng Thanh!

Những điểm mà mình ngưỡng mộ vô cùng và học hỏi được rất nhiều:

  • Lắng nghe chú tâm, hiện diện 1000% cùng thân chủ, có những câu chuyện mà NTL không cần nói nhiều, chỉ cần lắng nghe câu chuyện từ thân chủ, từ trong câu chuyện đó, thân chủ sẽ tự hiểu ra được vấn đề của chính họ, không phán xét, không chỉ trích, mọi thứ đều diễn ra thật tự nhiên.
  • Giao tiếp vô thức là “đặc sản” mà only Thanh mới có, cách thức giao tiếp mộc mạc, chân thành, xuất phát từ sự hiếu kỳ và quan tâm thật sự từ NTL dành cho thân chủ, từ đó mang đến những cuộc trò chuyện vô cùng an toàn và thú vị.
  • Kiên nhẫn và trung tính trước mọi câu chuyện của thân chủ, không bị phản chiếu cảm xúc trong quá trình trị liệu. Đây là điều mà rất ít NTL làm được nếu không thực sự clean & clear các vấn đề của bản thân.
  • Trực giác đạt trình đỉnh của đỉnh, mà đây cũng là kết tinh của quá trình luyện tập nghiêm túc và chăm chỉ của Nhà Trị Liệu mà thành. Mình thật may mắn khi lựa chọn Thanh cùng đồng hành cùng mình trong hành trình này. Nói chung với mình là 100 điểm tròn trĩnh và ko phản hồi gì thêm, cả việc delay lịch thì thật ra cũng rất trùng hợp ngay lúc mình cũng chưa ready hoặc bị đột xuất việc gì đó. Nên nói chung là với mình rất OK và thiệt là smooth và right time.

Mà ngẫm nghĩ thì mình sẽ highlight điểm này để Thanh cân nhắc hơn khi làm việc với những thân chủ khác: Bài tập về nhà khá nhiều, nó sẽ là rào cản với những bạn cần trị liệu mà chưa thực sự hiểu tầm quan trọng của việc làm bài tập để kết nối với bản thân mỗi ngày (như Thanh có nói là hình như của mình là bonus kết hợp Mentoring và do mình ham học hỏi nên được ưu tiên có bài tập… Kaka). Mình nghĩ nếu có bài tập thì nên 1 -2 bài/ ngày, bài ngắn và đơn giản (2 bài thì 5-15p/bài; 1 bài thì tầm 15-30p là OK)

Cảm ơn & biết ơn Thanh nhiều vì đã cùng mình trải qua hành trình này!”

Thân chủ: L.H.T

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!