Chị Mai Anh ơi, có lẽ là viết hay nói ra cũng không thể nào diễn ta được sự biết ơn của em với thời gian qua khi được đến với chị Thanh và Đom Đóm ạ.

Thực sự trước đó em đã trải qua 1 giai đoạn dài căng thăng, bất ổn với cuộc sống và bản thân mình, che giấu cảm xúc, giấu nhẹm bản thân và không được là chính mình hay tự tin chia sẻ bất cứ điều gì với ai.

Thế nhưng chỉ với 4 tháng ngắn ngủi vừa qua, em đã transform rất nhiều, rất nhanh đến nỗi bản thân và chồng em đi từ vui sướng đến ngạc nhiên. Em còn thấy mình may mắn vì tìm được đúng người, đúng chỗ chứ không phải đi lòng vòng hay mất thời gian và niềm tin. Em chẳng biết diễn tả sao cho hết. Thực sự biết ơn, ngưỡng mộ và rất nhiều tình cảm dành cho chị Thanh và Đom Đóm.

Mấy tuần qua, thỉnh thoảng trong tuần em nhớ về thói quen đến Đom Đóm hàng tuần, rồi cảm giác khi được trong phiên và kết thúc phiên, như 1 liều thuốc bổ tinh thần, sau phiên nào cũng cảm thấy có điều gì đó nhẹ nhàng hơn, rất khác, chuyển biển từ bên trong. Đến giờ khi viết những dòng này, em vẫn thèm có lại cảm giác đó. Trong thâm tâm, em vẫn luôn biết sẽ có ngày gặp lại chị Thanh và Đom Đóm, vì em biết mình mong muốn gặp lại nguồn năng lượng này.

Chị Thanh đã truyền cảm hứng cho em rất nhiều trên hành trình của mình, và em ngưỡng mộ học hỏi từ chị Thanh rất nhiều.

Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đom Đóm, chị Thanh, chị Mai Anh nhiều nhé ạ.

Em phải gõ nhanh để chữ ko chạy mất nên viết 1 lèo :)))))

Hôm nay nhớ giọng chị Thanh, em vừa mở youtube thôi miên nhân văn lên để nghe nè, xong lao vô viết testimoni liền chị ạ!”

————————————

Thân chủ: N.B.U

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!