LỜI CHÀO!

☘ Vườn Đom Đóm | Chia sẻ không gian - Sẻ chia hạnh phúc 📍27 đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM ☎️ 0932 360 164 📩 vuondomdom.thuediadiem@gmail.com

Ở đây có một khu vườn,

Dành cho hạnh phúc, tình thương lấp đầy…

The Domdom Healing Garden ra đời vào năm 2018. Không chỉ là một trung tâm trị liệu Tâm lý tại Sài Gòn, tụi mình còn có một khu vườn xanh, một vài căn phòng ấm với nhiều chức năng khác nhau muốn sẻ chia cùng bạn!

Trong 6 năm qua, tụi mình rất vui mừng khi đã chia sẻ không gian của Vườn tới một vài tổ chức cũng như cá nhân có mong muốn tổ chức các lớp học, hoạt động vòng tròn, workshop... Và để tiếp nối sự sẻ chia này, hôm nay, chúng mình chính thức mời bạn tới Vườn Đom Đóm để cùng trải nghiệm không gian xanh, lành giữa lòng Sài Gòn. Không thuộc về trung tâm náo nhiệt, chúng mình chọn yên bình một góc ngoại ô. Không cao sang phố thị, chúng mình nép bóng dưới những tán cây đồ sộ. Không ồ ạt xe cộ, chúng mình êm ả đi qua tháng ngày. Tọa lạc tại Thủ Đức trẻ trung, năng động, Vườn Đom Đóm cũng mang trong mình làn gió của sự tươi trẻ, xanh mướt. Khi bóng tối buông xuống, Vườn Đom Đóm sẽ bừng sáng lên, không phải bởi ánh đèn lấp lánh, mà bởi những ánh sáng nhỏ xíu, êm dịu từ những chú đom đóm. Ánh sáng lấp lánh của những chú đóm trong đêm sẽ thắp sáng một góc không gian thơ mộng, đầy năng lượng yêu thương, xanh mướt và an lành.

Vườn Đom Đóm được khai sinh với sứ mệnh mang đến một giải pháp không gian thanh bình, xanh mướt, năng lượng cho các hoạt động về giáo dục, nghệ thuật, chữa lành, sinh hoạt vòng tròn, kết nối bên trong... Chúng mình thật sự hạnh phúc khi hôm nay đã đủ nguồn lực để cất nên ngôi nhà Fanpage xinh xắn mang tên VƯỜN ĐOM ĐÓM này. Ở đây, bạn có thể ghé thăm, tìm hiểu về các mảng không gian xanh, thơ và đậm chất nghệ thuật ở Vườn Đom Đóm nhiều hơn.

Chia sẻ không gian - Sẻ chia hạnh phúc!

Vườn Đom Đóm được sinh ra từ sơ tâm nguyên vẹn, cũng được chăm sóc và nâng niu bằng tất cả tâm huyết vẹn nguyên như thế. Chúng mình tin, những gì xuất phát từ trái tim, sẽ đến với trái tim. Và tình thương, chính là chất liệu quý giá nhất để tạo nên những kết nối bền chặt, những thành tựu trường tồn với thời gian. Nếu bạn quan tâm cũng như yêu thích một không gian xanh, lành, mang tính chữa lành... thì mời bạn dừng lại đây, theo dõi chúng mình nhen!

Vườn Đom Đóm | Chia sẻ không gian - Sẻ chia hạnh phúc

Địa chỉ: 27 đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

Hotline: 0932 360 164

Email: vuondomdom.thuediadiem@gmail.com

Website: domdomgarden.com

Instagram: https://www.instagram.com/vuon.domdom

Threads: https://www.threads.net/@vuon.domdom


Bài viết liên quan

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!