Tôi - 1 chàng trai 22 tuổi tưởng chừng đang sống một cuộc sống đầy đam mê, nhiệt huyết và yêu cuộc sống này…nhưng thực tế thì tôi đang từng ngày chiến đấu với sự trầm cảm bên trong chính mình! Tôi có 1 tuổi thơ chẳng có gì tốt đẹp, ngay cả cái việc tôi có mặt trên cuộc đời này, rồi lớn lên với sự thiếu thốn tình cảm của bố mẹ...

Tôi lớn lên và sống như thể bởi tôi chẳng còn sự lựa chọn nào cả! Tôi chán ghét cuộc sống này! Điều đó đã khiến cho tôi đặt vô vàn câu hỏi cho chính bản thân mình, tôi nỗ lực vùng vẫy để tìm ý nghĩa của cuộc sống, nhưng càng vùng vẫy, tôi lại càng chìm sâu hơn! Tôi không biết bất kể điều gì, ngoại trừ việc tôi cảm thấy tôi đang hoàn toàn bất ổn - về mọi mặt!

Tôi cứ vùng vẫy với chính mình trong cái vòng luẩn quẩn đó một thời gian dài. Và đến thời điểm này tôi muốn thay đổi cuộc sống của mình! Tôi không muốn mãi trong cái hố đó! - mỗi ngày tôi đã tự nói với bản thân mình như vậy! Tôi đã bị cạn kiệt năng lượng để tiếp tục gồng gánh chính mình và với cuộc sống của mình! Và tôi khao khát được thoát ra những thứ ngột ngạt đang bao trùm đến tôi.

Cho đến 1 ngày, tôi biết đến Domdom, cụ thể là bài chia sẻ về 05 tổn thương của đứa trẻ bên trong. Tôi thấy mình trong tất cả, tôi thấy mình thiếu hụt tất cả những cảm xúc, những nhu cầu mà 1 đứa trẻ cần có....

Tôi bắt đầu khao khát muốn tìm hiểu và chữa lành cho chính mình!

Một cậu bé 22 tuổi, gia đình chẳng mấy khá giả, chỉ có đôi chút tiền tiết kiệm tôi góp nhặt được trong những năm đi làm thêm để cảm thấy an toàn cho chính mình. Tôi biết rằng tôi đã tìm ra lối thoát và cách duy nhất để kéo tôi lên cái hố này rồi. Nhưng tôi lại sợ và cảm thấy bất an về tài chính! Một loạt những rằng co suy nghĩ bên trong!

Và tôi quyết định, phải cứu lấy mình trước! Nếu không phải bây giờ sẽ không biết bao giờ nữa! Tôi quyết định dành số tiền tiết kiệm để đầu tư cho chính bản thân mình!

Mãi đến sau này tôi mới thấy đó có lẽ là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời tôi Tôi tìm đến chị Thanh - tôi thích gọi chị như vậy, vì tôi biết rằng, cái đứa trẻ bên trong của tôi thực sự yêu quý và tin tưởng chị nhiều như thế nào. Nó đã coi chị là người bạn của nó từ lúc nào mà ý thức của tôi cũng không biết và không giải thích được! Những phiên trị liệu bắt đầu, 1 tuần/1 lần tôi đến Đom Đóm để trị liệu. Những tổn thương tưởng chừng đã chôn vùi từ lâu rồi hóa ra nó vẫn đang kiểm soát và điều khiển tôi từng ngày, từng giờ. Tôi mất hoàn toàn ý thức và bị những tổn thương ấy kiểm soát hoàn toàn.

Mỗi một phiên, tôi bắt đầu được làm lành với chính mình, được gỡ bỏ những niềm tin không còn đúng với tôi ở hiện tại! Mỗi ngày tôi cảm thấy mình tốt lên từng chút một...

Điều tôi cảm thấy vui mừng nhất đó chính là tôi đã cảm thấy cuộc sống này đáng yêu đấy chứ, và mỗi ngày tôi cảm thấy yêu mình nhiều hơn. Những sự u ám, mệt nhoài cũng cứ từ từ nhẹ dần.

Tôi đang dần lấy lại được nhịp sống hang ngày của chính mình với sự hào hứng và tươi mới hơn. Cái mà tôi vẫn ao ước bấy lâu nay để được sống một cuộc đời tự do và có ý nghĩa!

Tôi vẫn đang tiếp tục hành trình cùng với chị, và tôi biết tôi sẽ trở nên tốt hơn nữa, sẽ tìm lại con người tuyệt vời thực sự của chính mình!

Ngày hôm nay, tôi chỉ muốn gửi lời biết ơn và sự trân quý từ đáy lòng của mình tới chị! Cảm ơn chị và Đom Đóm đã xuất hiện với em ngay ở thời điểm em muốn từ bỏ nhất!”

------------------------------------------------

Mình vẫn không ngừng cảm động và ngưỡng mộ sự dũng cảm của chàng trai 22 tuổi này! Ngày mình nhận cuộc điện thoại đầu tiên của chàng trai ấy, với những sự bất lực và khó khăn vô cùng mà chàng trai ấy đang trải qua! Mình đã nghe cậu chia sẻ trong vòng gần 1 tiếng đồng hồ! Và cũng vui mừng biết bao khi chàng trai ấy quyết định “đưa đôi bàn tay của mình” để tìm sự giúp đỡ!

Hành trình này rồi sẽ trở nên đẹp hơn, cuộc sống sẽ mở ra thật nhiều điều thú vị và ý nghĩa với chàng trai ấy! Mình tin vào điều đó!

Cảm ơn bạn đã lắng nghe câu chuyện của chúng mình nhé!

The Domdom Healing Garden

Khu vườn chữa lành Đom Đóm - không gian trị liệu và chăm sóc thế giới tinh thần cùng bạn!

Địa chỉ:27, đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại:0932360164
Email:thedomdomhealinggarden@gmail.com

Follow Vườn

Bạn muốn nhận thông tin cập nhật từ Đom Đóm?

Hãy để lại địa chỉ email để Đom Đóm thông báo cho bạn về các hoạt động và bài viết bổ ích nhé!